Thức ăn tốt, lành mạnh làm bạn cảm thấy tốt và sắc thái cũng tốt theo các yếu tố từ bên trong. Đặc biệt là trong mùa hè mang lại rất nhiều lựa chọn thực phẩm lành mạnh. Có rất nhiều sản phẩm tươi sống, bao gồm nhiều thực phẩm làm đẹp tự nhiên.

Theo Michelle Dudash, tác giả của cuốn Clean Eating for Busy Famers cho biết: “Sản phẩm mùa hè thường có hàm lượng nước cao. Điều đó giúp giữ cho bạn ngậm nước, giảm thiểu các nếp nhăn. Từ đó làm đẹp da của bạn.”

“Chúng tôi thường ăn nhiều thịt heo nướng hoặc nướng. Nhiều thực phẩm mùa hè có hàm lượng carbohydrate thấp hơn rau rễ đông lạnh, nhưng chúng vẫn có chất xơ, do đó chúng được làm đầy, nhưng không có lượng carlorie cao để làm bạn béo lên.”

Hãy thử các loại thực phẩm làm đẹp mùa hè sau đây vì nó giúp bạn cảm thấy tốt và có làn da khỏe mạnh.

Dâu tây và trái cây khác

Ruth Frechman, người phát ngôn của Học viện Dinh dưỡng và chế độ ăn kiêng, nói: “Khi tôi nghĩ đến thực phẩm làm đẹp mùa hè, tôi nghĩ đến hoa quả. Rất nhiều trái cây có vitamin C, một chất chống oxy hoá mạnh mẽ.”

Dâu tây là một ví dụ điển hình. Những quả mọng ngọt này là một trong những nguồn cung cấp vitamin C tốt nhất trên thị trường, với 163% giá trị mỗi ngày.

Frechman nói: “Trái cây mang lại cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng về thể chất và thoải mái.” Bạn có thể kèm trái cây vào salad để bổ sung chất dinh dưỡng và làm mới thực đơn ăn uống của bạn.

Bí rất ít calorie. Bạn có thể sử dụng nó cho món ăn chay, cắt thành dùi cui hoặc đồng xu.  Nó trở thành một món ăn kèm với mì ống vào mùa hè, có thể kết hợp với tỏi và hành tây toàn bộ lúa mì, pho mát mềm dê và tôm.

Ớt chuông đỏ

Chỉ với 46 calo và 3 gam chất xơ mỗi chén, ớt chuông đỏ là một món ăn sáng bổ sung vào bữa ăn trưa.

Theo Dudash, ớt chuông là chất chống oxy hóa. Nó còn có giá trị vitamin C, collagen hỗ chống lão hóa cho da của bạn.

Cà chua

Cà chua giàu chất lycopene và beta-carotene. Theo một nghiên cứu năm 2012 đăng trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Hoa Kỳ, một chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng có thể giúp da chống lại những tổn thương do ánh nắng mặt trời và cải thiện sự xuất hiện của nó.

Cà chua cũng là một nguồn cung cấp vitamin C. Một lượng cà chua (để xay thành 1 ly cà chua) cung cấp gần một nửa giá trị dưỡng da hàng ngày. Tất nhiên, bạn vẫn nên mang kem chống nắng và tránh nắng quá nhiều.

.
098 888 4641
Close

Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.